2009-ல என்னுடைய சினிமா அனுபவம்
நா பார்த்த படங்கள் அதுல புடிச்சது புடிகாதது பத்தி சொல்றேன்
நான் கலை ரசிகன் எல்ல கிடையாது... குறிப்பிட்ட மாதிரி படங்கள் மட்டும் தான் பார்பேன் என்பது எல்லாம் கிடையாது.
எனக்கு என்னவோ இந்த வருடம் தமிழ் படங்களை விட
ஆங்கில படங்கள் தான் பட்டைய கெளப்பி இருக்கனு தோணுது.
இந்த வருடம் நா பார்த்த படங்கள் ரொம்ப குறைவே...
1. திருதிரு துருதுரு
பொய் சொல்ல போறோம் படத்துக்கு அப்புறம் ஒரு நல்ல Timing Comedy அதிகம் உள்ள படம். மசாலா படம் பார்ப்பவர்களுக்கு இந்த மாதிரி படம் பிடிப்பது கஷ்டமே . எனக்கு பிடித்திருந்தது.
2. ஆறுமுகம்
ரஜினி மாதிரி ஒரு படமாவது நடிக்கணும்ன்னு எல்லாருக்கும் ஆசை இருக்கும். இதுல்ல தன்னோட ஆசைய நிறைவேத்திகிட்டார் பரத். அவ்ளதான் ....
3. யாவரும் நலம்:
த்ரில்லர் படம் எனக்கு ரொம்ப புடிக்கும். ஆனா தமிழ அப்படி ஏதாவது படம் வந்தா போய் பாத்து ஏமாந்து விடுவேன். ஆனா இந்த படத்த பொறுத்த வரைக்கும் தமிழில் ஒரு நல்ல த்ரில்லர் படம் என்றே சொல்வேன்.நன்றாக மிரட்டி இருந்தார்கள்
4. ஈரம்
இந்த படமும் என்னை ஏமாற்றவில்லை
5. சிவா மனசுல சக்தி
நல்ல Time Pass படம்.
6. உன்னைப் போல் ஒருவன்
என்னை பொறுத்த வரை கமல் படம்னா ஹீரோ இருக்க மாட்டாங்க அவரையும் சேர்த்துதான் சொல்லுகிறேன்.அந்த வகையில் என்னை கேட்டல் நீண்ட நாட்களுக்கு பிறகு வந்த கமல் படம்.
7. நாடோடிகள்
எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. ஒன்னே ஒன்னு சசிகுமார் ஆடுவதை மட்டும் தவிர்த்து விடலாம். இந்த ஆண்டு எனக்கு மிகவும் பிடித்த "ஆடுங்கட ..." பாடல் இடம் பெற்ற படமும் கூட.
8. அயன்
நல்ல பொழுது போக்கு படம்
9. பசங்க
உண்மைய சொல்லனும்னா படம் பிடிச்சது, அதிலும் அவங்க காதல் ரொம்ப புடிச்சது. ஒரு மென்மையான காதல்.
10. வெண்ணிலா கபடிக் குழு:
இந்த ஆண்டு ரொம்பவும் ரசிச்ச படம். ஒரு நல்ல இயக்குனர் கிடைத்திருக்கிறார்
11. கந்தசாமி
பாக்கணும்ன்னு பாத்த படம்
Nice Selected.. Me Too Like This Flims..
ReplyDeleteThis comment has been removed by the author.
ReplyDeleteThis comment has been removed by the author.
ReplyDeleteThank you for all your comments
ReplyDelete